Wednesday, May 18, 2011

naa modati anubavam 1

హలో ఫ్రెండ్స్ , ఫీల్ అండ్ ఎంజాయ్ 
నీను టెన్త్ చదేవే తప్పుడు డైలీ సాయంత్రం నాలుగు గంటలకి బాస్కెట్బాల్ ఆడటానికి స్టేడియంకి వెళ్ళేవాడిని. ఒక్క రోజు మూడు గంటలికి స్టేడియం చేరుకున్నాను బాస్కెట్బాల్ కోర్ట్లో ఎవరులేరు. నీను అల మా కోచ్ రూం కి వెళ్ళాను అక్కడ మా కోచ్ ఒక్కరే ఉన్నారు. ఆయన ఏవో బుక్స్ చదువుతున్నాడు నీను వేలగానే క్లోజ్ చేసాడు నన్ను చూసి ఏంటి పద్మ రావు ఏంటి ఈరోజు చలతోందరగా వచ్చావ్ అని ఆడిగారు. నీను ఏమీలేదు సర్ అన్న . సరే కుచ్చో అన్నారు సరే అని కుచ్చున్న మా కోచ్ నా దగ్గరికి  వచ్చి నా పక్క కుర్చీ లో కుచ్చున్నారు. నా తోడ మెడ చై వేసి ఏంటి అని అడిగారు నీను అయన వేపు తిరిగే సరికి అయన తన దండుని చేతులో తీసుకొని అట్లాడుచునారు. నీను లేచి వేలబోయాను అయన న చై పట్టుకొని దగిరకి లాక్కొని నా నోట్లోనోర్రు పెట్టి గెట్టిగా వట్టేసుకునారు నీను ఆ అనుబుతికి స్పందిచాను
 

1 comment:

  1. Any female or couple in hyderabad massage me . I have experience with 2 couple. Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete